[Project] For My Love - New Project in 2017 By Mafia Scripts - VN


Đây là project thứ 4, và đều được lấy cảm hứng từ MỘT NƠI KHÔNG XÁC ĐỊNH về cấu trúc trong mã nguồn mình vẫn áp dụng phương thức iframe vì cơ bản nó cũng giúp ích rất nhiều, bằng chứng ở trong 3 project trước đều có hết :D


Vào vấn đề chính luôn, thông tin về project lần này:
  • Design theo style Horizontal Scroll tiết kiệm diện tích
  • Sử dụng tài nguyên từ pagePiling.js & Typed.js
  • Hiệu ứng Bật / Tắt nhạc nền
  • Hiệu ứng hover đẹp mắt
  • Gallery + lời nhắn phía sau ảnh
  • Game giải trí xàm xí lấy từ CodeCanyon

Special Thanks To: Lê Viết Hưng & Đoàn Hoàng Nam đã hỗ trợ, góp ý cho mình trong project đợt này và cả những anh em bạn bè đã ủng hộ mình suốt hơn 2 năm vừa qua.

Hiện tại mình chuẩn bị vào năm học, nhưng trong tương lai mình sẽ cố gắng mang tới nhiều những project chất lượng cho anh em vọc vạch :D

P/s: Gà Tập Code!!


0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn