[Project] Merry Christmas 2017 Source Code - Template Giáng Sinh 2017 Đơn Giản


Hi there... This is a small present for you!! Merry Christmas

Source code được hoàn thành vào 17/12/2017
Features:
  • Thiết kế đơn giản
  • Vẫn theo phong cách Horizontal Scroll Style
  • Sử dụng plugin từ pagePiling.js
  • Sử dụng HTML - CSS - JS 😂
Mình xin gửi lời cảm ơn tới những bạn đã và đang tiếp tục ủng hộ những bộ source code được tạo ra bởi MS-VN cũng như những người đã hỗ trợ mình hoàn thiện những bộ source code này!!

Năm sau mình bận ôn thi nên mình sẽ tạm nghỉ 1 năm. Nên có thể đây sẽ là dự án cuối cùng để mình tạm nghỉ
Trong thời gian đó mình sẽ chia sẻ những source code cho những ngày lễ có sẵn tại CodeCanyon

Chúc toàn thể mọi người có một mùa giáng sinh vui vẻ, an lành và ấm áp bên người thân!!

Special Thanks To Lê Viết Hưng For Supporting

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn